Giao hàng & cước phí vận chuyển

Giao hàng miễn phí toàn quốc qua dịch vụ chuyển phát nhanh Viettelpost

Quý khách được miễn phí vận chuyển khi giao hàng trong lãnh thổ Việt nam. Sau khi xác nhận đơn hàng, chúng tôi sẽ đóng gói sản phẩm và bàn giao gói hàng cho cho Công ty chuyển phát nhanh Viettelpost (www.viettelpost.vn). Đối với các đơn hàng thanh toán khi nhận hàng (COD) đơn vị chuyển phát sẽ đảm nhận việc thu hộ tiền, quý khách vui lòng trả tiền hàng cho nhân viên giao hàng của Viettelpost khi nhận hàng. Đối với các đơn hàng đã được thanh toán trước, quý khách không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào khác khi nhận hàng.

Quý khách sẽ được cung cấp mã vận đơn của đơn hàng qua email, tin nhắn Zalo hoặc tin nhắn qua số điện thoại quý khách sử dụng để đặt hàng. Để theo dõi tình trạng đơn hàng quý khách có thể truy cập vào trang web của công ty vận chuyển tại địa chỉ https://viettelpost.vn (quý khách nhập mã vận đơn đã được cung cấp để theo dõi tình trạng gói hàng).

Lưu ý:

  • Đơn hàng sẽ được giao tới tận địa chỉ của Quý khách sử dụng khi đặt hàng, ngoại trừ các trường hợp như: khu vực văn phòng hạn chế ra vào, khu vực chung cư/cao tầng (chỉ chấp nhận giao tại cửa tòa nhà).
  • Kiểm tra hàng hóa khi giao nhận: Khách hàng khi nhận phải kiểm tra sơ bộ gói hàng và ký vào “Biên nhận giao hàng”, đồng thời giữ lại Phiếu giao hàng đi kèm theo Sản Phẩm.
  • Khi nhận hàng từ nhân viên giao nhận, Khách hàng có thể mở niêm phong thùng hàng của để kiểm tra tình trạng hàng hóa (số lượng, màu sắc, tình trạng, chủng loại, kích cỡ…)

Việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của từng sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm,…). Trong trường hợp đồng kiểm theo yêu cầu của Khách hàng, nhân viên giao nhận sẽ ký xác nhận vào Phiếu giao hàng.

Nếu nhân viên giao nhận không thực hiện theo yêu cầu của khách hàng thì khách hàng có thể từ chối nhận hàng tại thời điểm đó. Chúng tôi khuyến khích Khách hàng sử dụng tối đa quyền lợi trên trước khi nhận hàng để được hỗ trợ tốt nhất trong mọi tình huống nếu phát sinh yêu cầu đổi trả.

Thời gian giao hàng

  • Đối với các đơn hàng có địa chỉ nhận hàng ở nội thành Hà nội: thời gian giao hàng 24-48 giờ.
  • Đối với khách hàng ở TPHCM và các tỉnh thành khác: thời gian giao hàng 2-5 ngày tùy theo vị trí địa lý.

Lưu ý:

  • Thời gian giao hàng tính từ lúc đơn hàng của quý khách được xác nhận (không kể thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ theo lịch nghỉ của Nhà nước).
  • Thời gian nhận hàng: 8h00 đến 19h00 từ thứ 2 đến thứ thứ 7 đối với khách hàng ở Hà nội và TPHCM và từ 8h00 đến 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7 đối với khách hàng ở tỉnh khác.

Trường hợp loại trừ:

Trong một số trường hợp sau đây thời gian giao hàng đến khách hàng có thể không đúng theo thời gian nêu trên:

  • Sự kiện bất khả kháng có thể là những sự kiện do thiên nhiên, dịch bệnh gây ra như lũ lụt, hỏa hoạn, bão, động đất, sóng thần…
  • Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, hoặc nhận được khiếu nại của Khách hàng về việc nhận hàng chậm trễ. Chúng tôi đồng ý cho quý khách hủy đơn hàng.

Các giới hạn về mặt địa lý:

Các địa phương dưới đây thời gian giao hàng có thể kéo dài hơn dự kiến (thường là 7-10 ngày) hoặc có thể lâu hơn tùy theo điều kiện thời tiết:

– Bà Rịa Vũng Tàu: Huyện Côn Đảo.
– Đà Nẵng: Huyện Hoàng Sa
– Hải Phòng: Huyện Bạch Long Vĩ
– Khánh Hòa: Huyện Trường Sa
– Kiên Giang: Huyện Kiên Hải
– Ninh Thuận: Huyện Bác Ái
– Quảng Trị: Huyện Cồn Cỏ

Số lần giao hàng

Trong trường hợp người giao hàng không thể liên hệ được với quý khách tại thời điểm giao hàng, gói hàng sẽ được giao lại vào ngày hôm sau. Mỗi đơn hàng sẽ được giao tối đa 02 lần, trong trường hợp giao hàng không thành công trong cả 2 lần, gói hàng sẽ được lưu kho tại đơn vị vận chuyển và sẽ được hoàn trả về địa chỉ của chúng tôi tại Hà nội.

Chính sách kiểm hàng

Quý khách vui lòng kiểm tra hiện trạng gói hàng nếu phát hiện dấu hiệu bao bì bị rách, không nguyên vẹn… quý khách có quyền từ chối nhận hàng và vui lòng thông báo qua số điện thoại 0788.000.618 để phối hợp hỗ trợ giải quyết.

Kiểm tra thông tin trên hóa đơn để nhận đúng hàng hóa và thanh toán tiền theo hóa đơn.

Sau khi nhận đơn, quý khách nên quay video quá trình mở hàng để làm căn cứ bồi hoàn nếu hàng hóa bị lỗi hoặc không như cam kết trong đơn hàng.

Thất lạc hàng hóa trong quá trình giao hàng

Nếu hàng hóa bị thất lạc trong quá trình giao hàng vì bất kỳ lý do gì, chúng tôi sẽ gửi một gói hàng khác thay thế cho gói hàng bị thất lạc. Trong trường hợp này Quý khách cũng có thể hủy đơn hàng và yêu cầu hoàn tiền (Quý khách sẽ được hoàn 100% tiền trong vòng 24 giờ sau khi chúng tôi nhận được yêu cầu hoàn tiền).